Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Posted by Kiều Ánh Đào | File under :
Hãng xe sang Đức dồn nhiều tiềm lực vào phân khúc EV và hybrid khi chuẩn bị khai sinh thêm mẫu i5 cho gia đình xe tương lai.

BMW i3 sẽ bắt đầu bán ra từ 2014, đồng thời i8 phiên bản mới cũng ra mắt năm tới, bên cạnh đó mẫu xe mới i3 cũng đang trong thời gian thành hình. Nếu BMW i3 là mẫu hatchback cỡ nhỏ thì i8 là chiếc sport coupe, thậm chí mẫu xe thể thao này đã bán hết hàng trước khi chính thức xuất hiện trên thị trường.


Theo một nguồn tin từ nội bộ BMW tiết lộ cho tờ Autocar nước Anh thì hãng xe Đức đã đăng ký bản quyền cho loạt serie mang đầu i từ i1 tới i8. Mẫu i5 sắp tới là phiên bản kéo dài, mở rộng của i3 nhằm tiếp cận nhiều hơn khách hàng đô thị, những người có nhu cầu di chuyển cùng gia đình với không gian lưu trữ rộng, giống như chiếc crossover Countryman của thương hiệu con Mini.

Vật liệu sử dụng trên i5 sẽ phần lớn là sợi carbon gia cố nhựa giống như i3. Kéo dài i3 sẽ không khiến BMW mất nhiều chi phí cho công nghệ bởi chỉ cần những tấm nhôm dài hơn cho khung sườn, cũng như nới rộng kích thước của những bộ phận còn lại, tổng thể không bị phá vỡ.

BMW i5 sẽ xuất hiện vào năm 2015, ngoài ra BMW không tiết lộ gì thêm về mẫu xe điện mới này. Xe điện EV (Electric Vihicle) từ một thị trường ngách đang dần phình to bởi nhu cầu ở các đô thị tăng cao, khi cần giải quyết vấn đề khí thải hay việc đỗ xe.

Tags: gia xe bmw x6 tai viet namban xe bmw, gia xe oto bmw

Tin liên quan:

Nguồn infooto.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét