Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Posted by Kiều Ánh Đào | File under :
Mẫu roadster sử dụng động cơ TwinTurbo 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 184 mã lực.


BMW Z4 2013 được Euro Auto phân phối tại Việt Nam.

Z4 2013 với thiết kế cản trước tạo ấn tượng bởi những đường gân nổi vuốt xuống hình chữ V. Cụm đèn pha với vòng tròn Corona kép đặc trưng, kết hợp cùng lưới tản nhiệt mang thiết kế truyền thống..Cụm đèn xi-nhan nằm gọn trong một thanh ngang mạ crôm. Phiên bản mới có cụm đèn tín hiệu bên hông mạ crôm. Bộ mâm 17 inch kiểu 5 chấu kép kiểu chữ V, lốp xe Runflat có thể vận hành ngay khi bị xẹp.

Thông qua nút bấm, xe có thể đóng mở mui khi đang chạy với tốc độ 40 km/h. Mất 19 giây để đóng mui và 22 giây để mở mui trở lại.

Động cơ 2.0 công nghệ TwinPower Turbo cho công suất 184 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại số vòng tua máy 1.250-4.500 vòng/phút. Với hộp số tự động 8-cấp trang bị tiêu chuẩn, Z4 mới có khả năng đạt tốc độ tối đa 232 km/h.

Z4 có ba chế độ lái linh hoạt gồm Comfort, Sport và Sport+  thay đổi thông qua hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control), nhằm thích ứng ngay điều kiện đường sá cũng như sở thích cá nhân. Tương ứng với mỗi chế độ lái, hệ thống sẽ điều chỉnh khả năng vận hành của động cơ, hệ thống cân bằng điện tử (DSC).

Các tiện nghi và giải trí trên phiên bản Z4 mới này được nâng cấp như hệ thống đèn pha xenon, đèn viền nội & ngoại thất, ghế bọc da, hệ thống điều hòa không khí tự động với hai vùng riêng biệt.

Tags: gia xe bmw x6 tai viet namban xe bmwgia xe oto bmw

Tin liên quan:

Nguồn infooto.com

1 nhận xét: