Ôtô cũ, mua bán xe ô tô, xe mới cũ giá rẻ | infooto.com

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Posted by Kiều Ánh Đào | File under :
Hãng xe hạng sang nước Đức đã chỉ định công ty cổ phần Euro Auto làm nhà phân phối với showroom đầu tiên đặt tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 TP HCM.


Mẫu thể thao đa dụng X5 sẽ là sản phẩm chủ lực của BMW tại Việt Nam. Ảnh: WCF.
Dự kiện đến giữa tháng 7, Euro Auto sẽ khai trương showroom và sản phẩm chủ lực sẽ là dòng 5 chỗ serie 3, serie 5, serie 7 và mẫu thể thao đa dụng X5. Trước khi chọn Euro Auto, BMW từng có mặt tại Việt Nam thông qua hợp tác chuyển giao công nghệ với liên doanh ôtô Hòa Bình VMC (BMW không góp vốn). Tuy nhiên, nhà sản xuất này đã "ra đi" từ cuối 2005.

Theo thông tin từ một lãnh đạo cấp cao của Euro Auto, công ty này hoàn toàn độc lập với VMC. Tuy nhiên, dựa trên chính sách toàn cầu của BMW, tất cả các mẫu xe do VMC bán trước kia đều được hưởng các dịch vụ sau bán hàng tại các đại lý của Euro Auto.

Thành lập năm 1917, BMW là từ viết tắt tên tiếng Đức của hãng Bayerische Motoren Werke. Sau 90 năm phát triển, hiện BMW sở hữu thêm hai mác xe MINI và Rolls-Royce. Năm 2005, khi Mercedes liên tiếp gặp khó khăn, BMW đã nhanh chân chiếm vị trí xe hạng sang lớn nhất thế giới. Doanh thu của nhà sản xuất này năm 2006 là 46 tỷ euro với số nhân công 106.000 người trên khắp thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia, đến hết 2007, BMW sẽ tiêu thụ khoảng 1,236 triệu xe trên thị trường toàn cầu.

Tags: gia xe bmw x6 tai viet nam, ban xe bmw

Tin liên quan:

Nguồn infooto.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét